Các khóa đào tạo khởi nghiệp kinh doanh online miễn phí

Khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, sẽ khó khăn để bạn biến ý tưởng thành sự thật. Các khóa học khởi nghiệp với chia sẻ từ người đi trước có thể cho bạn những bài học đắt giá.

Làm thế nào để chọn khóa đào tạo khởi nghiệp phù hợp?

Để chọn những khóa học tốt, bạn nên cân nhắc những khóa học có danh tiếng từ các startup thành công hoặc có sự góp mặt của những người nhiều kinh nghiệm.

Bạn cũng cần xem xét về lộ trình khóa đào tạo, người biên soạn giáo trình cũng như nền tảng đào tạo, tương tác. Phương pháp giảng dạy của khóa học và thông tin giảng viên cũng là điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn khóa học.

Bên cạnh đó, người học cũng nên cân nhắc về chi phí so với những gì khóa học cung cấp. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các học viên cũ để có cái nhìn khách quan nhất.

Những khóa đào tạo khởi nghiệp kinh doanh online miễn phí

Thông thường bạn phải trả phí cho các khóa đào tạo khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm thấy những khóa học hoàn toàn miễn phí với chất lượng tốt.

1. Sáng tạo & Khởi nghiệp từ Berklee Online

Thời lượng: 4 tuần (3-5 giờ / tuần)

Giá: Miễn phí ($ 49 cho chứng chỉ)

Khóa học coi tinh thần kinh doanh là một quá trình sáng tạo, áp dụng các khái niệm từ thế giới sáng tạo âm nhạc (như quan sát, tạo mẫu và lặp lại) để phát triển sự nghiệp và đổi mới kinh doanh.

2. Phân tích tài chính để ra quyết định từ Babson Online

Thời lượng: 4 tuần (2-4 giờ / tuần)

Giá: Miễn phí ($ 99 cho chứng chỉ)

Khóa học khởi nghiệp kinh doanh này cung cấp cho bạn hiểu biết về các yếu tố tài chính khi thành lập công ty và đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn. Để làm được điều đó, bạn sẽ tìm hiểu các lựa chọn khác nhau để tài trợ cho doanh nghiệp, cách xác định một sản phẩm hoặc dịch vụ mới có khả thi về mặt tài chính hay không, …

3. Trở thành Doanh nhân từ MIT Launch

Thời lượng: 6 tuần (1-3 giờ / tuần)

Giá: Miễn phí ($ 69 cho chứng chỉ)

Lớp học về khởi nghiệp này có sự kết hợp của video và bài tập. Một số nội dung chính gồm:

*Cách đặt mục tiêu cho doanh nghiệp

*Cách xác định cơ hội

*Cách thiết kế và kiểm tra sản phẩm của bạn

*Cách lập kế hoạch hậu cần cho doanh nghiệp

Bài viết đã chia sẻ về các khóa đào tạo khởi nghiệp kinh doanh miễn phí mà bạn có thể tham gia. Hi vọng những khóa học trực tuyến miễn phí này có thể giúp bạn có thêm kiến thức khi khởi nghiệp kinh doanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *